NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ VÀ BÁN HÀNG

ƯU ĐÃI 20% HỌC PHÍ 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Khoá đào tạo Nghệ thuật Bán hàng Chuyên nghiệp sẽ thảo luận về những phương pháp, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp, được tích hợp từ những quy trình chuyên nghiệp, các khảo sát thực tế và các kinh nghiệm thực tiễn của các bậc thầy về bán hàng trên thế giới như Dimonica, Laforge, Ingram, Lakhani, Avila, Schwepker, Hogan, Marshal, Miller, Gschwandtner, Schwartz…và kinh nghiệm về bán hàng chuyên nghiệp của chính tác giả khoá học này.

Khoá học về bán hàng này tích hợp những phương pháp và công cụ rất chuyên nghiệp, thực sự cần thiết cho các bạn trong phân khúc kinh doanh muốn trở thành chuyên gia về bán hàng, bạn hoàn toàn sẽ có thể thăng tiến lên cao hơn và thực sự vững vàng trong nghề nghiệp bán hàng.

Bạn sẽ rất tự tin để có thể bán được bất kỳ loại hình sản phẩm nào, từ hàng tiêu dùng bán nhanh đến giải pháp, dịch vụ, B2B, và các sản phẩm công nghiệp.

Nếu bạn thực sự quan tâm đến sự chuyên nghiệp trong nghề bán hàng và sự phát triển bản thân, khoá học này là của bạn vì nó có thể giúp bạn quản lý được chính mình và nghề nghiệp, để thăng tiến và phát triển trên con đường sự nghiệp.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

BUỔI 1

  • Quá trình phát triển của nghiệp vụ bán hàng:
    – Lịch sử, nguồn gốc và quá trình phát triển của nghiệp vụ bán hàng
    – Bán hàng chuyên nghiệp hiện đại
  • Sự đóng góp của công tác bán hàng:
    – Đối với xã hội
    – Đối với doanh nghiệp
    – Đối với khách hàng
  • Đặc thù của “Nghề” Bán hàng:
    – Các đặc điểm của nghề bán hàng
    – Các cơ hội phát triển và đảm bảo nghề nghiệp
    – Uy tín của nghề bán hàng
    – Thu nhập trong nghề bán hàng
  • Các dạng thức bán hàng:
    – Bán hàng khuyến khích
    – Bán hàng tâm lý
    – Bán hàng đáp ứng nhu cầu
    – Bán hàng xử lý vấn đề
    – Bán hàng tư vấn
  • Quá trình phát triển của nghiệp vụ bán hàng:
    – Lịch sử, nguồn gốc và quá trình phát triển của nghiệp vụ bán hàng
    – Bán hàng chuyên nghiệp hiện đại
  • Hình ảnh và các chuẩn mực của một người bán hàng chuyên nghiệp

BUỔI 2 + 3

  • Các phẩm chất và Kỹ năng để Thành công trong nghề bán hàng.
  • Tự lãnh đạo và quản trị bản thân:
    – Xác định các mục tiêu làm việc và các mục đích trong cuộc sống và nghề nghiệp
    – Thiết lập các mục tiêu để phát triển nghề nghiệp và cuộc sống
  • Gia tăng giá trị kinh doanh đến khách hàng bằng làm việc nhóm
    – Quan hệ làm việc nhóm nội bộ và các giá trị cộng thêm
    – Xây dựng và phát triển các kỹ năng làm việc nhóm
  • Phương pháp và kỹ thuật trong làm việc và ứng xử với các dạng và tính cách khách hàng
    – Hiểu biết chuyên sâu về các dạng đặc thù và tính cách khác nhau của khách hàng
    – Người bán hàng linh hoạt điều chỉnh cách thức giao tiếp và làm việc dựa theo các tính cách đặc thù của khách hàng
    – Quá trình làm việc và bán hàng đến các dạng khách hàng khác nhau.
    – Cẩm nang làm việc với các tính cách khách hàng khác nhau.

BUỔI 4

  • Nghệ thuật Giao tiếp trong Bán hàng Chuyên nghiệp
    – Các phương pháp Hỏi trong bán hàng
    – Các dạng câu hỏi sử dụng trong giao tiếp bán hàng chuyên nghiệp
    – Cẩm nang phối hợp các câu hỏi một cách hiệu quả
    – Nghệ thuật giao tiếp thành công bằng cách biết Lắng Nghe
    – Kỹ năng và phương pháp Nghe hiệu quả 360º
    – Cẩm nang Lắng Nghe
    – Nghệ thuật giao tiếp không lời trong bán hàng chuyên nghiệp
    – Cẩm nang ma trận giao tiếp không lời trong bán hàng chuyên nghiệp

BUỔI 5

  • Chiến lược và Kỹ thuật Bán hàng Chuyên nghiệp hiện đại
    – Khảo sát quá trình Mua và Bán
    – Cơ chế Mua và cơ chế của quá trình Bán chuyên nghiệp
    – Bán hàng trên luận lý và cơ chế Mua của khách hàng
    – Xử lý phản ứng và chốt bán hàng chuyên nghiệp
    – Quy trình 10 bước bán hàng chuyên nghiệp

BUỔI 6

  • Hoàn thiện quá trình bán hàng chuyên nghiệp trong công tác Hậu bán hàng
    Nghệ thuật hoàn thiện quan hệ khách hàng
    Công tác hậu bán hàng và gia tăng giá trị bán hàng:
    – Hiệu quả hoá quan hệ Người Mua – Người Bán
    – Duy trì các giao tiếp và quan hệ 2 chiều
  • Quản trị khu vực bán hàng và khách hàng trong KVBH hiệu quả
    – Phân tích, hiểu biết khu vực bán hàng và phân loại khách hàng
    – Phân loại khách hàng trong khu vực bán hàng
    – Tuyến bán hàng
    – Sử dụng ma trận đơn và ma trận kép để định dạng và phân loại khách hàng

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

ƯU ĐÃI 20% HỌC PHÍ

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Nhà Quản lý Kinh doanh và Quản lý Bán hàng tất cả các cấp
  • Nhà quản lý thuộc các ngành khác muốn trang bị kiến thức về quản trị bán hàng
  • Các quản lý mới được thăng chức 
  • Những bạn trẻ muốn tìm hiểu và tham gia nghề Quản lý Bán hàng Chuyên nghiệp